Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Yếu tố tua rua/lông vũ phóng khoáng

Tuần lễ phong cách Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2017 - Vietnam International Week trong các ngày mới đây đã lưu lại một cột mốc đáng nhớ của làng bắt mắt khi quy tụ hàng chục nhà xây dừng và nhãn hàng đình đám cả trong lẫn không tính nước, đem tới bầu trời giao lưu văn hóa, ngợi ca mẫu đẹp cũng như nét mĩ miều của thế giới vải vóc lộng lẫy, đầy mộng tưởng. Hơn 1000 dòng xây dừng đã được trình làng là tích hợp của vô số các cảm hứng sáng tạo đa chiều khác nhau từ các nhà thiết kế từ mọi vùng miền trên trái đất. Vậy trong số hàng hà sa số các thiết kế bắt mắt đột phá và đầy màu sắc đó, đâu là những yếu tố vượt trội, thống lĩnh sàn diễn cá tính và được dự đoán trở thành tâm điểm của mùa Xuân/Hè năm nay? Dưới đây là câu trả lời.

yếu tố tua rua/lông vũ phóng khoáng
Mùa Xuân/Hè 2017 là khoảng thời gian của các sợi tua rua/ lông vũ điểm xuyết đầy bay bổng trên cả những thiết kế ứng dụng lẫn sáng tạo. Quả thực, chẳng sở hữu một dừng nào dành cho các chi tiết tua rua/ lông vũ ngẫu hứng trên các xây dừng đầy tài hoa. tất cả giày nam hà nội đã tạo cần một phiên bản hòa ca đầy sống động, hớp hồn và tinh tế của xu thế lông vũ thời thượng.

Chất liệu mỏng, bay bổng
Tâm điểm của mùa Xuân/Hè 2017 là các xây dừng mang chất liệu mỏng tanh bay bổng. Ấy sở hữu thể nhẹ nhàng như voan, gợi cảm như vải xuyên thấu hay sắc lạnh giá, quyền lực như ren... toàn bộ đều làm cho yêu cầu 1 tuyên ngôn mềm nhũn nhưng đanh thép, nhẹ nhàng mà sắc sảo đủ sức đánh bật mọi xu hướng làng bắt mắt trong thời gian tới.

Trang phục với tính phần mềm cao
Không thể ko kể tới các BST có tính phần mềm cao trong VIFW lần này. Mang những thiết kế trên nền chất liệu không xa lạ như kaki, denim... rõ ràng là bề ngoài đơn giản nhưng mà với sự sáng tạo vô biên của mình, các NTK đã "phù phép" chúng để hầu hết chưa bao giờ chất và Tây tới thế này.

Họa tiết/ hình in độc lạ
Thời trang ko chỉ là sự xoay vòng mà còn chứa chứa sức sáng tạo "vô biên" chưa bao giờ mang điểm ngừng. Xuyên suốt VIFW 2017, giới mộ điệu đi hết từ quá bất ngờ này tới bất thần khác khi các NTK liên tục tung ra các BST biểu thị sự sáng giày nam tạo vượt mọi quy chuẩn của mình. những họa tiết/ hình in độc lạ sở hữu cảm hứng hội họa vượt không gian, thời gian từ dân dã truyền thống đến hiện đại đương thời tạo bắt buộc hiệu ứng đa giác đem đến rộng rãi cung bậc cảm xúc cho người xem khi dõi theo từng chiếc thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét