Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Crown Space sẽ khẳng định được mình và đồng hành thêm thật phổ biến em bé hơn nữa

Được biết Crown Space là một nhãn hiệu giày dép trẻ em cao cấp hơi thế hệ mẻ ở Việt Nam.Với tuổi đời như vậy, điều gì để Crown Space nổi trội và hút khách hơn những sản phẩm lâu đời trong nước cũng như các item dòng đẹp giá thấp đến từ Trung Quốc?
Sở hữu mặt tại Việt Nam từ năm 2006, tới nay Crown Space đã sản xuất nhiều tại 10 tỉnh, thành phố.Riêng ở Hà Nội đã với 8 cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm.Sở dĩ Crown Space làm cho được như vậy là bởi vì cống phẩm với “gu”. Phong cách của cống phẩm biểu lộ qua chất lượng an ninh với sức khỏe của bé,sự bền bỉ của chất liệu, xây dừng tuyệt vời, sở hữu tính thời trang xu hướng trái đất, dịch vụ người dùng rẻ và đặc trưng là với tâm huyết. Để làm cho được các điều đó là rất khó, nhưng lại khiến cho Crown Space đứng ở một đẳng cấp riêng, nổi trội hơn hầu hết những mặt hàng giầy dép trẻ em khác.

Ông kể đẳng cấp của vật phẩm biểu hiện qua tâm huyết nghĩa là sao?
Tôn chỉ của Crown Space là chăm nom, chiều chuộng trẻ thơ, đồng hành cùng ba mẹ chứng kiến con mỗi ngày to khôn, cùng dạy con lý lẽ chia sẻ, xây dựng cho con sự tinh tế và hăng say trong công phu và tấm lòng nhân ái lúc hỗ trợ người mua túng thiếu. Mỗi năm giày da nam cao cấp , Crown Space mang phần lớn chiến dịch chăm chú đến người dùng và đồng đội như: Sale đồng giá, cộng Crown Space chống xâm hại tình dục, trợ giá lúc sở hữu giầy cũ tới đổi tậu giầy mới hay chương trình “Giày ấm yêu thương”

“Giày ấm yêu thương” là một chương trình có tên tương đối hấp dẫn, ông sở hữu thể chia sẻ thêm được không?
Đây là một chương trình thường niên, diễn ra nhì lần trong năm định kỳ vào tháng 5 và tháng 10. Người dùng sở hữu giày cũ chỉ cần còn dùng được của hệ thống Crown Space sẽ được sắm giày thế hệ sở hữu mức ưu đãi 40% linh hoạt theo mặt hàng. Sau ấy giày nam công sở đẹp, các cống phẩm giày cũ sau những đợt đổi giày sẽ được siêu thị vệ sinh và sửa chữa lại, mang đến các vùng cao, vùng khó khăn để tặng lại cho các em học sinh nghèo.Ưu đãi nhắc trên sẽ thay lời tri ân của CROWN SPACE tới cộng đồng khách hàng, những người chuẩn bị phổ biến tay cộng CROWN SPACE bởi vì một Việt Nam tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn. Qua đây, CROWN SPACE cũng muốn truyền đi thông điệp về hành động sẻ chia, lòng rẻ, sự tử tế, cũng như mong muốn các em tí hon hiểu được giá trị của nhân ái và bao dung có đa dạng mảnh đời bất hạnh”

Đây là một chương trình hết sức nhân văn nhưng ít sở hữu công ty nào duy trì được như Crown Space.Công ty đã thực hiện chương trình tại các vị trí nào rồi?
Cùng mang Hội chữ thập đỏ Việt Nam, Crown Space đã trao đi hàng ngàn đôi giay tay nam dep ấm dép êm cho các em nhỏ vùng cao ở Lũng Cú-Hà Giang, đui mù Cang Chải-Hà Giang, Thanh Ba-Phú Thọ. Nhìn thấy những em đôi chân được bao bọc bằng item của mình trên đoạn đường tới lớp, từ miền núi Phú Thọ rét mướt đến mùa hè miền Tây nắng cháy giày dép bình yên sức khỏe ngày nhựa đường, lòng tôi ấm và an. không các vậy, hàng triệu sản phẩm thế hệ bền đẹp, êm ái, bình yên cho sức khỏe lại tiếp tục chặng đường thế hệ, đồng hành cùng cha mẹ chứng kiến nhỏ to lên, trưởng thành mà giá thành yêu cầu bỏ ra cho càng ít, chúng tôi càng với động lực để tiếp tục công việc của mình.

Hẳn là những triết lý và tấm lòng khó thấy trong buôn bán. mà như vậy chưa thể đủ để hút khách đúng không?

Đúng mực. Hiện nay các cha mẹ rất sành, thời trang không còn giới hạn ở phạm trù mặc gì, cá tính bộc lộ sự tinh tế, óc sáng tạo, khiếu thẩm mĩ và cá tính con người. Xu thế là điều tất yếu, bởi thế nhưng Crown Space luôn mang sự đổi mới bề ngoài vật phẩm theo gu cá tính đẳng cấp trái đất. Cứ thử nhìn vào 1 chiếc thế hệ thuộc loại Basic Ballerina trong Bộ sưu tập hè 2017 của Crown Sapce mang lớp bọc kim tuyến quanh giầy và mũi giày phủ kim loại ánh vàng/ ánh bạc sang trọng, hài hòa với chất liệu da êm mềm, an toàn cho sức khỏe của bé, các chàng trai công sở sẽ thấy ngay sự ngây thơ, xinh tươi pha trộn chút quý tộc. Hay những đôi sandals da thật cao cấp lịch lãm cho các cậu nhí của cái London Fashion Sandalsvới thiết kế thông minh ôm trọn đôi chân mà vẫn thoáng khí, các bậc phụ huynh sẽ thấy ngay giá trị Crown Space mang đến.

Xin chân thành cảm ơn ông đã chia sẻ.Mong rằng sở hữu tầm nhìn rộng mở, tình yêu thời trang-nghệ thuật sáng tạo và tình yêu trẻ thơ, Crown Space sẽ khẳng định được mình và đồng hành thêm thật phổ biến em bé hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét