Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Dòng giày nam công sở cao cấp

Hà Nội ngày 17 tháng 6 năm 2017 – Đêm diễn thiết bị nhì của Tuần lễ cá tính trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam Junior Fashion Week 2017 (VJFW2017) mùa thứ 3 đã diễn ra mang những màn trình diễn đầy tuyệt hảo của BST "Tancho Crane" với âm hưởng kiếm đạo đến từ NTK Kelly Bùi, BST "Dream girl" từ NTK Trần Thanh Mẫn và "The Summer Fairy" từ NTK Nguyễn Lan Chi. những xây dừng sáng tạo đậm tính ứng dụng cùng màn trình diễn xuất thần của các mẫu nhí đã tạo được hiệu ứng tốt có các tràng pháo tay tán thưởng của khán giả xuyên suốt 3 màn trình bày.

NTK Nguyễn Lan Chi phá lý lẽ khi đem tông màu trầm đến với phong cách trẻ em
Luôn hướng tới những cái xây dừng truyền thống, mang đậm nét văn hóa dân tộc, Nâu by Lan Chi (Nâu Corner) mang đến VJFW2017 BST mùa hè dành cho khách hàng ốm với các họa tiết thêu tay, đính kết, đắp nối vừa sở hữu nét cổ kính, lại vừa đảm bảo độ tỉ mỉ, tinh vi vốn gắn ngay tắp lự có thương hiệu của Nguyễn Lan Chi. BST mùa hè dùng chất liệu cơ bản là là linen, vừa thấm hút mồ hôi tốt lại vừa gần gũi có thiên nhiên. Sự khác nhau của BST "The Summer Fairy" là nguyên lý xử lý tinh tế những tông màu trầm như nâu đất, xanh thẫm, tiến thưởng mù tạt,… mang những hoạ tiết đậm tính trẻ thơ, tạo đề nghị nét thế hệ thoát khỏi khuôn khổ những trang phục trẻ em vốn gắn ngay tắp lự sở hữu màu sắc đặc sắc.

Giày nam chính thức ra mắt siêu thị thứ nhất tại Việt Nam vào ngà mang sự kiện khai trương hoành tráng và tuyệt vời

Ngày 09/06/2017 tại TP. Hồ Chí Minh, nhãn hiệu cá tính toàn cầu - Old Navy đã khai trương khu chợ trước tiên tại Việt Nam. Khu chợ Old Navy tọa lạc ngay Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, đem lại rộng rãi xây dừng phong cách đậm phong cách Mỹ cho mọi thành viên trong gia đình mang giá thành thông minh và thể tích mua sắm lạ mắt. Sự kiện diễn ra sở hữu rộng rãi hoạt động thú vị lôi kéo hàng trăm quý khách tới tham gia và mua sắm.
Ngài giày nam cấp cao Khối Nhượng quyền của Tập đoàn Gap Inc. Và ông Louis Nguyễn – Phó chủ tịch kiêm vững mạnh kinh doanh nhà hàng ACFC & CMFC phát biểu trong sự kiện khai trương siêu thị. Ngài Roy Hunt chia sẻ: “Tôi siêu phấn khởi khi tham dự sự kiện khai trương khu chợ thứ 1 của Old Navy tại Việt Nam. khu chợ này đại diện cho các giá trị tốt đẹp nhất của nhãn hàng và tôi tin rằng các bạn sẽ sở hữu những hưởng thụ bán buôn tuyệt vời tại đây!”
Góp mặt ở sự kiện còn có những gia đình khách mời quen thuộc có fan: Lâm Thúy thong thả và chồng trong trang phục tông xuyệt tông cá tính, Mina Liêu hình thành bụi bặm trong sơ mi trắng ko kể con gái diện loại đầm xòe dễ thương từ Old Navy.
Ngày hội đồ chơi giảm giá khủng đổ bộ Hà Nội
Ngày hội này mang tên "Warehouse Sale" 2017 mang thông tin giảm giá lên tới 70% áp dụng cho hàng ngàn cống phẩm mẹ và nhỏ. Ở đây bạn được chọn đa số mặt hàng như nôi, cũi, xe đẩy, thảm chơi, bình sữa, đồ chơi từ những nhãn hiệu lớn thế giới: Barbie, Hot Wheels, RMZ, Emco, Thomas & Friends ở mức giảm tới 70% đồ chơi.
Chương trình Warehouse Sale giày tây được tổ chức từ ngày 11/5 – 17/5 tại Bảo tàng thiếu phụ Việt Nam – 36 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cuối tuần này, đừng quên đưa bé đến đây để tậu các món đồ chơi thú vị nhưng mà chẳng hề đắn đo về giá nhé.
Workshop: Vẽ lụa mang màu tự dưng
Vẽ lụa không thế hệ, nhưng mà vẽ sao cho mang hồn và có đậm đặc bạn dạng sắc của chính dân công sở bằng màu trùng hợp thì lại hoàn toàn thế hệ mẻ. Chủ nhật này (14/5), LinhTran Design House sẽ đem đến cho bạn 1 hưởng thụ đặc thù khi được nhập cuộc giay nam công sở một lớp chỉ dẫn vẽ trên chất liệu lụa tơ tằm cả truyền thống và tiên tiến, với những màu sắc trùng hợp được "chế"hoàn toàn từ các nguyên liệu nhuộm vải thân thuộc như trà, gỗ vang, hoàng đằng, nghệ, chàm...
Các nguyên liệu tạo màu khác như vỏ lựu, vỏ hành tây, vỏ măng cụt, các dòng quả berry, các chiếc hoa tuoi cũng là một sự lựa tìm cực hay ho và đáng để các chàng trai công sở thử nghiệm. Đừng lo mình chẳng mang hoa tay bởi đông đảo người ko biết vẽ vẫn ra về với các tác phẩm cực “chất”. Workshop mở màn từ 14-16 giờ tại LinhTran Design House, 39/371 Kim Mã, Ba Đình.
Cruzee Cup 2017 tại Hà Nội
Cruzee Cup 2017 - giải đấu Xe thăng bằng dành cho người dùng gầy đã trở lại và hứa hẹn sẽ đem lại cho những nhỏ của 1 các hưởng thụ khác lạ khó quên. Tham gia một sân chơi chuyển động, những bé với cơ hội để rèn luyện sức khỏe, sự khóe léo, tự tin và hòa giày lười nam công sở đồng. Đây cũng là dịp để những bố mẹ thân cận có con mình hơn thông qua các hoạt động cổ vũ, khích lệ, tham gia cùng các con trên mỗi chặng đua hấp dẫn này. Cuộc thi sẽ mở màn từ 8 giờ sáng 14/5, tại Công viên Yên Sở.
Làng Sách ASOD
Ví như các "nghiện sách gia" khoái trao đổi sách và chia sẻ về sách, thì cuối tuần này, dự án Làng Sách ASOD sẽ giúp bạn "thỏa mãn". Sở hữu mong muốn sẻ chia và lan tỏa kiến thức, khác lạ là những kiến thức được truyền lại qua những trang sách, dự án này sẽ giúp các chàng trai công sở sở hữu một nơi để đem lại vài cuốn sách mà các chàng trai công sở muốn chia sẻ mang người khác, rồi mang đến đổi lấy một vài cuốn sách khác nhưng dân công sở thích tại quầy của Làng trong khuôn viên Lễ hội BUBU tại American Club, 19-21 hai Bà Trưng, Hà Nội. Chương trình bắt đầu từ 10 giờ đến 16 giờ, ngày 13/5.
Sunday Market | Thi.bli ceramics
Những ai sở hữu 1 tình yêu đặc trưng dành cho các thành quả mua giày da nam nghệ thuật từ lòng đất – gốm – sẽ ko muốn bỏ lỡ hội chợ đồ gốm vô cùng hay ho này. Vào Chủ nhật (14/5), tại Villa 156 Từ Hoa, Nghi Tàm, Maison de Tet sẽ tổ chức một phiên chợ trưng bày chủ đạo gốm là gốm, mà đều là "hàng độc" địa phương không tính những đặc sản chất lượng như đồ may thủ công, đồ mỹ nghệ, đồ ăn cũng như những chiếc rau củ quả tới từ rộng rãi vùng miền. Đừng bỏ lỡ!
Hỡi các con người yêu nghệ thuật, cuối tuần này, hãy cùng những nhà sáng tạo và những nghệ sĩ khả năng chuẩn bị chia sẻ tác phẩm nghệ thuật, những thiết kế rất dị, phong cách, hội thảo nghề thủ công cộng sở hữu các hoạt động nghệ thuật cực kỳ thú vị tại Tuần lễ Nghệ thuật, trong khuôn khổ sự kiện Văn hoá Mix & Paint từ ngày 6 đến ngày 14 tháng 5.
Đây thực sự là một hội chợ đáng để đi – nơi mà dân công sở giày buộc dây nam mang cơ hội chạm chán và trò chuyện cùng các Nhà xây dừng, Nghệ sỹ, Họa sĩ khoa học số, Họa sĩ vẽ tranh, Nhà điêu khắc, nhiếp ảnh gia và Nhà xuất phiên bản Nghệ thuật kỹ năng. Hội chợ kéo dài từ 13-14/5, tại Mix & Paint Bar Live, 93 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2.

The Box Market
Chợ phiên dành cho dân sáng tạo đã quay về và tưng bừng hơn xưa. The Box Market lần này sẽ được đầu tứ trang trí và set up những photobooth độc đáo theo chủ đề của phiên chợ, và ngoại trừ được buôn bán thả ga những món đồ chất mang 1 giày tây nam không nhị, các chàng trai công sở còn được nhập cuộc các hoạt động bên lề như talk show, những cuộc thi ốm, rút thăm trúng thưởng

Lozi Garage Sale 3 mang chủ đề "Dọn tủ đón hè" tập trung tất tần tật mọi vật dụng nhưng những cô gái yêu mến, từ những bộ quần áo, mỹ phẩm, túi xách, tới giày dép,... có đa dạng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và cả ở Việt Nam.- Hơn 30 quầy đồ cũ cộng hàng trăm gian khác mang toàn “hàng tuyển” mà giá lại giảm kịch liệt đang chờ về mang đội của bạn.
Triển lãm Manga Hokusai Manga
Cuối tuần này, công chúng say mê truyện tranh Nhật bạn dạng sẽ lại có cơ hội "đi lạc" vào các câu chuyện được nói bằng manga tại triển lãm "Manga Hokusai Manga: Tiếp cận với nghệ thuật bậc thầy từ tầm nhìn của truyện tranh đương đại".
http://www.target.com/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét