Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Giày tây nam cá tính Việt

Mùa hè năm 2017 này dân công sở sẽ với rất nhiều lựa tậu sneakers thế hệ mẻ và hấp dẫn hơn ngoài đôi sneaker trắng vốn đã vươn lên là item quen thuộc mang đa dạng quý cô. Theo chiếc chảy cá tính, các đôi giày sneakers cũng đang bắt sóng mốt cực kỳ nhanh có các thiết kế giay cao cap nam , chất liệu và cách thức trang trí thời trang. Để bạn đơn giản tậu ra đôi giày yêu thích và đáng đầu tứ nhất, dưới đây là 4 xu hướng giày sneakers nhưng dân công sở cần chú ý trong năm nay.

Một. Sneakers màu hồng

Màu hồng đang phủ sóng vô cùng rộng trên các sàn diễn và cả street style của các tín đồ cá tính trái đất. không nằm ko kể xu hướng đấy, các nhãn hàng sneakers đều đã nhanh chóng cập nhập các cái sneakers có tông hồng trung bình, ko phải giay nam chói lóa hay quá nhạt nhòa, hoàn toản để các chàng trai công sở tạo điểm nhấn và kết hợp sở hữu những màu sắc khác trong set đồ.

2. Giày sneakers chất satin

Chất liệu lụa satin đang là xu thế cá tính đáng kỹ lưỡng nhất mùa shop giay nam dep xuân hè năm nay. Và nếu các chàng trai công sở đang theo đuổi phong cách nữ tính nhưng vẫn trẻ trung thì một đôi satin sneakers sẽ là lựa chọn say mê nhất cho dân công sở.

4. Giày sneakers thêu họa tiết

"Embroidered sneakers" – mẫu giày sneaker được tô điểm bằng các chiếc hoa văn thêu thùa đã sinh ra từ mùa hè năm ngoái mà phải đến năm 2017 các cái sneakers này mới thực sự rạng ngời. Chỉ yêu cầu diện 1 set đồ đơn giản, hài hòa thêm đôi sneakers thêu họa tiết là dân công sở đã với ngay set đồ xuống phố ưng mắt rồi.

4. Sneakers ánh kim

Những đôi sneakers được phủ ánh kim dòng màu bạc, rose gold (vàng hồng) và ánh ngũ sắc đang là best seller tại nhiều hãng giày to. Sở hữu mẫu mã bóng bẩy đầy mê hoặc, với thể hiểu tại sao phái đẹp lại đang mê mẩn xu hướng giày metallic sneakers đến thế. Để khiến cho vượt trội đôi giày, trang phục màu neutral sẽ là lựa tìm ăn ý nhất.

trường hợp các chàng trai công sở còn đang tậu kiếm các xu thế giay da nam thế hệ lạ thời thượng, ko thể không cập nhật các style hot tuần quacủa những Fashionista Việt.

Các xu hướng làm mưa làm cho gió những tuần lễ phong cách New York, Milan,… đã về trên style chất lừ của các Fashionista tới tham dự IVY moda SS 2017 Fashion show tuần qua. những xu thế đình đám này đang được các Fashionista lăng xê mạnh khỏe, làm cho giới mộ điệu thổn thức.

Sẽ là lãng phí và thiếu sót giả dụ xu hướng bèo nhún đình đám làng mốt trái đất chưa được cập nhật. sở hữu các nếp xếp bèo bồng bềnh và cả những nếp bèo đan bé cầu kỳ, trông bạn sẽ thật nữ tính và thời thượng.

Cựu người mẫu, BTV tạp chí ELLE - Trương Thanh Trúc,– cũng là Fahionista đình giày tây nam đám làng cá tính Việt, sinh ra sở hữu style chất lừ. sở hữu gu bắt mắt sành điệu, mỗi lần xuất hiện là 1 lần cự mẫu thu hút mọi ánh nhìn.

Lại là gam màu Hồng Pastel đình đám, dòng đầm dùng chất liệu Tulle mỏng tanh nhưng mà được xử lý khéo léo sở hữu những nếp xếp, trông Phương Ly rạng rỡ như 1 nàng công chúa. Màu tóc bạch kim bắt mắt của cô nàng hài hòa với cái đầm nữ tính, khiến Phương Ly phá phép tắc đầy thu hút.


Stylist Huy Mạch hình thành trong Fashion show mang items căn bản mà được giay nam cong so mix&match chẳng hề kém phần đẳng cấp. Anh chàng tự styling cho mình mang họa tiết đính nổi cá Glitter sành điệu nằm trong BST Forever Young và dải ruy băng đang làm cho mưa khiến gió làng phong cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét