Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Phong cách giày da nam bui bặm

Nếu giả dụ là một giáo đồ sành phong cách, vững chắc dân công sở sẽ luôn cảm chiếm được giày nam có sức hút khác biệt tới từ những món đồ kẻ ngang trong tủ của mình. Chính các đường kẻ tưởng chừng như đơn thuần đấy lại mang lại một sức mạnh thần kỳ giúp chúng vượt qua vô vàn thay đổi trong trái đất bắt mắt “khốc liệt”. Khi nhưng mà họa tiết, bề ngoài, màu sắc hay ngay cả đến chất liệu... tất cả Hình như lúc nào cũng nên “chạy nước rút” tới loại đích shop giay nam biến thành tâm điểm của 1 mùa cá tính mới.

Không mẫu mã điệu đà, cũng ko sở hữu họa tiết cá tính, chỉ là 1 mẫu áo phông chữ T, cổ tròn, dáng suông sở hữu các đường kẻ ngang nhỏ bé mà lại là 1 trang phục giày buộc dây nam        nằm trong tủ quần áo của bất cứ tín đồ bắt mắt nào trên thế giới. Kinh điển nhất vẫn luôn là các xây dừng kẻ đen-trắng có nền đen hoặc trắng, kẻ to hay sợi mảnh... và dù cho có thế nào ngay cả 1 cô nàng không mấy để ý tới thời trang cũng sẽ với cho mình ít nhất 1 dòng.

Do sao mà mẫu áo đơn giản này lại bất hủ tới vậy? Trong con mắt của những giay da nam hang hieu am hiểu về cá tính, dĩ nhiên họ sẽ biết đây là một cái áo luôn chuẩn bị 1 thiết kế đậm chất Pháp sở hữu sự lãng mạn, cổ xưa đặc trưng trong từng đường kẻ. Còn khi chỉ đơn thuần là 1 cô nàng ko mấy quan tâm đến cá tính, áo kẻ lại vô tình trở thành món đồ mà ngay cả khi mặc bừa cũng vẫn đẹp. Chẳng cần kể quá nhiều về dòng áo đơn giản này, chỉ riêng đó thôi cũng đủ để các chàng trai công sở hay bất cứ cô nàng nào khác, khi nào cũng bất chấp để chọn áo kẻ cho bằng được. Vậy thì các chàng trai công sở đang mang bao nhiêu mẫu áo kẻ của riêng mình?

Đương nhiên áo kẻ ngang luôn gắn ngay tắp lự sở hữu đẳng cấp đường phố năng động, trẻ trung. Nhưng mà một khi đã xuất hiện ở môi trường công sở, áo kẻ cũng có thể đem đến cho bạn một hình ảnh chỉn chu và thanh lịch tuyệt đối. Biến hóa phong cách công sở hàng ngày bằng việc diện chiếc áo năng động này mang chân váy bút chì, quần âu cơ bản, hoặc chân váy hoa duyên dáng... thỉnh thoảng mang thể là một bộ suit kẻ sang trọng cho những sự kiện cần thiết như: gặp mặt đối tác hay một cuộc họp toàn thể siêu thị chẳng hạn

Và đấy, 1 mẫu áo đơn giản là thế, hết năm này qua năm khác, hết mùa này qua mùa khác vẫn cứ vẹn nguyên một sức hút mãnh liệt và trường tồn nhưng mà không một món đồ nào sánh kịp.

cực kỳ khó để diện được các bộ xây dừng giày da nam cao cấp từ sàn diễn ra tới thực tế, bởi bài toán giữa “chất" và “lượng" luôn khiến cho những nhà mốt đau đầu.

mà riêng IVY moda, có các gì nhưng mà các fashionista Việt biểu lộ ở “cuộc chơi" street style, thì có thể thấy được đây là thắng lợi vang dội, đáng tự hào của thương hiệu bắt mắt Việt này.
Cuốn hút, lãng mạn, khoáng đạt, cá tính, đấy là những gì Trương Thanh Trúc - người loại, chỉnh sửa viên, stylist tạp chí ELLE và là 1 icon bắt mắt mang tiếng đã phô diễn được vừa đủ thông qua các xây dừng từ BST “Forever Young"
Sở hữu dáng người mảnh khảnh, chiều cao chuẩn cực kỳ dòng cộng thần thái cực kỳ “sang chảnh" của mình thì bộ cánh mang gam màu kinh điển đen - trắng chính là sự lựa mua hoàn hảo nhất đối có cô. Bộ trang phục vừa đem lại cảm giác lãng mạn bay bổng thông qua các nếp bèo bự, lại vừa đem đến luồng gió trẻ trung, khoáng đạt với kiểu áo trễ vai - xu thế thịnh hành đang “càn quét" những sàn diễn phong cách giay nam trái đất - phối có quần xuông té tà hai bên ống, cùng chiếc clutch tròn phong cách đã “đánh cắp” mọi sự quan tâm của người đối diện.

Phong cách phong cách tinh tế của Trương Thanh Trúc một lần nữa toả sáng lúc fashionista này phối cả “cây" hồng pastel - gam màu được dự đoán đang quay trở lại và “lợi hại hơn xưa". sở hữu set đồ này, cô nàng đẹp tới mê hoặc và quyền lực tuyệt đối khi đã “cao tay” phối blazer gile sở hữu váy xuyên thấu bửa sâu ngực.

Croptop mang ngực và quai áo in slogan - 1 biến thể tuyệt vời trong cá tính nhưng mà các NTK tài ba của IVY moda sáng tạo, được phối với chân váy pha lưới xuyên thấu bồng bềnh nhưng người chiếc Kim Nhã lựa mua cho Street style tuần này quả thật siêu thời thượng, đặc sắc. cái ví cầm tay và đôi boot trong có điểm nhấn hấp dẫn là chú cá 3D lạ mắt được đính kết tỉ mỉ là những phụ kiện khiến cho bật thêm nữa vẻ đẹp của người mặc và bộ trang phục, khiến nó vươn lên là bộ trang phục rất hoàn chỉnh, không thể chê được 1 khía cạnh nào!

Ngoài ra Kim Nhã lựa tìm cho mình cây hồng phong cách thì Quán quân Vietnam giày nam công sở Hà Nội , lại diện “cả cây" gồm quần âu thanh lịch và áo lệch vai kiểu lý lẽ màu vàng nhạt, in họa tiết cá Glitter nổi bật, sành điệu. Trong set đồ này, Ngọc Châu trông cực kỳ tươi mát, rạng ngời, lại cực kỳ thanh lịch, đẳng cấp.

Mang thể nói, mỗi Icon fashion đã biểu hiện được dấu ấn siêu riêng thông qua mỗi bộ trang phục mà họ lựa tậu từ sàn diễn runway. Và các bạn cũng mang thể đẹp và trông như một fashionista thực thụ có những bộ xây dừng trong BST Forever Young của IVY moda mùa xuân hè 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét