Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Điều đặc biệt của thương hiệu giày da nam này

Đã mang một thời gian, thị trường thời trang hầu hết mặc định thuộc về tay của những “ông lớn” ngoại nhập. Thậm chí, quý khách hàng còn quan niệm, hàng ngoại thế hệ là hàng hàng hiệu, mới thực sự là phong cách.
Bẵng đi một thời gian, các nhãn hàng cá tính Việt âm thầm tạo ra một hướng đi riêng, và bùng nổ trên thị trường bằng các chuỗi/ hệ thống thời trang bài bạn dạng và giỏi, 100% thuần Việt, khiến cho đa dạng người bất ngờ!
JUNO
Ko hẳn là nhãn hiệu tiên phong trong mảng giày nữ, thậm chí tuổi đời giay da nam dep thương hiệu còn vô cùng trẻ, nhưng sự hình thành của JUNO Hình như đã “đánh trúng” các yêu cầu của thiếu phụ Việt về giày dép: đẹp, bền, dễ sắm và giá cả hợp lý. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, đại dương hiệu JUNO lần lượt sinh ra trên đường phố, các chương trình khuyến mãi của JUNO ngập tràn news feed mạng xã hội. Việc kết hợp thấp việc quản lý siêu thị theo hệ thống, cùng duy trì có những hoạt động online có chiến lược khiến cho JUNO gần như là lựa chọn hàng đầu của chị em thiếu nữ lúc có nhu cầu về giày dép, và sau này mở rộng sang cả mảng túi xách. Đẳng cấp Juno tương đối basic, và trung tính. Các thiết kế từ trẻ tới trung niên đều với, hiệ tượng tinh tế và hợp mốt có phần lớn chị em thiếu nữ yêu mến sự đơn thuần và thanh lịch. Bây giờ, showroom JUNO đã đạt đến con số 50, tập trung ở các thị trấn to và nhanh chóng hiện ra ở rộng rãi tỉnh, thành lân cận. Sức hút của nhãn hiệu này làm nhiều nhãn hiệu giày lâu đời đề nghị ngả mũ thán phục bởi vì mỗi dịp với chương trình ưu đãi, là hàng trăm ngàn đôi giày được bán ra còn quý khách thì xếp hàng chờ tính tiền.

CANIFA
Cũng là 1 nhãn hàng thời trang, mà CANIFA tạo ra theo hướng casual cho mọi đối tượng. Theo dõi những lookbook của nhãn hiệu này, cảm thu được CANIFA đi theo phong cách thời trang gia đình và dạo phố nhẹ nhàng, với những gam màu tươi tắn, họa tiết sọc ngang, caro được tận dụng tối đa, nhắm hướng tới các gia đình trẻ, và thiếu nữ năng động, thích đẳng cấp vô tư, với một chút thể thao mạnh mẽ. CANIFA còn có riêng một chiếc CANIFA Kid, với thiết kế tương đối đồng điệu có bắt mắt của bố mẹ, bắt được nhu cầu diện trang phục đôi mẹ con, bố con, trang phục bình thường cả gia đình, cực kỳ được ưa chuộng trong thời gian mới đây. CANIFA nhanh chóng được quý khách xem xét bằng việc hình thành siêu “hoành tráng” tại các đoạn đường giày nam cong so đông đúc hay các trung tâm thương mại rầm rộ, liên tục tung ra đa dạng cái thiết kế thế hệ, cá tính, trẻ trung với tiêu pha tương xứng mang chất lượng, hướng đến các gia đình với thu nhập hơi.

ADAM STORE
Bắt mắt bây giờ ko chỉ dành riêng cho nữ giới. Thị trường cá tính dành cho phái mạnh cũng trở nên rầm rộ mang sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng trẻ mà rất “khỏe”. giả dụ như ngày xưa, nam giới chỉ mang quần tây, áo sơ mi, đi chơi thì thêm áo thun, quần sooc thì hiện nay, những đấng mày râu sẵn sàng “chi mạnh tay” để sở hữu được 1 vật phẩm đồng tình.

Adam Store là nhãn hàng chuyên may đó, bán vest nam, sơ mi nam rất nổi tiếng với giới mộ điệu. Lan tỏa sức ảnh hưởng từ giới văn nghệ sĩ, người mẫu thường xuyên lui tới, Adam Store ra đời một phong cách siêu chỉn chu, lịch lãm mà gần cận. Khác lạ cống phẩm ở phân khúc cao cấp nhưng mà Adam Store sản xuất nhanh là nhờ mở rộng biên độ giá sản phẩm để mọi người sở hữu thể tiếp cận. Đến nay, khi nam giới mang nhu cầu về vest cho các dịp trang trọng, hội họp, cưới hỏi đều nghĩ về Adam Store là một sự lựa mua hơi hài lòng và yên tâm. Dù vest không phải là mặt hàng cá tính với nhu cầu thường giay luoi nam dep xuyên, nhưng mà tên tuổi Adam Store hầu hết đã phủ khắp những tỉnh thành to tí hon với 53 showroom toàn hệ thống, phần nào chứng tỏ nhãn hiệu này đã chinh phục được gu cá tính của nam giới Việt như thế nào. do lẽ, Vest là lễ phục tây phương, làm sao để thiết kế và may được một bộ vest đẹp, ưng ý với từng dáng người cho những quý ông Việt là điều yêu cầu tới sự nhiều năm kinh nghiệm, tinh tế và khéo léo của công nghệ may đo.

GUMAC
Lạ mắt và khác nhau – đấy là các gì để đề cập về GUMAC. Tăng trưởng thời trang công sở làm cho trung tâm, mà GUMAC rộng rãi hóa và hiện đại hóa các thiết kế của mình, để người mặc sở hữu thể mặc cho gần như những mục đích không giống nhau như: đi làm cho, đi chơi, đi dạo phố hay thậm chí đi tiệc đều ko bị “lệch tông”. Điều đặc biệt của thương hiệu này, chính là khởi nghiệp từ kinh doanh trực tuyến nhưng mà hình ảnh item đều cực kỳ “thật”. GUMAC ko mời người loại nhiều năm kinh nghiệm để chụp hình, thay vào ấy là những chị em văn phòng rất thân thuộc có những số đo chẳng hề hoàn hảo để tạo niềm tin ở quý khách. Mặc vật phẩm GUMAC, dù là tậu hàng trực tuyến nhưng vẫn chuẩn vừa vặn về kích thước, cao cấp trong chất liệu, và được hưởng chế độ đổi trả, hậu mãi hoàn toàn giống như mua trực tiếp tại showroom. Đúng như phương châm tìm đúng giá, mặc đúng gu, GUMAC gây thương nhớ cho phái đẹp Việt nhờ 2 điều kiện tiên quyết: 1 là giá thông minh, nhị là đáp ứng được tiêu chuẩn về chiếc đẹp (gu) của thiếu nữ.

Một điều cực kỳ bất ngờ là nhãn hàng GUMAC được sáng lập từ 2 bàn tay trắng do doanh nhân 8x Lê Thành Vân. Khởi đầu GUMAC cũng chỉ bán hàng online bé lẻ như bao bạn trẻ ngày nay. Mà chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được niềm tin và sự ủng hộ siêu to của những người dùng. Cũng chính thương hiệu này, thời gian vừa qua nổi lên như 1 “hiện tượng” về bắt mắt và đang được báo chí ân cần săn đón. Do số lượng khu chợ khai trương liên tiếp, chưa đầy 10 tháng ra mắt nhưng GUMAC đã sở hữu đến 27 cửa hàng trên toàn quốc, mục tiêu của GUMAC là cuối năm 2021 sẽ có 400 khu chợ. Chất lượng định hình, thiết kế mới được cập nhật thường xuyên, chính sách giá phổ thông chỉ từ 200 tới 500 ngàn đồng khiến nhãn hàng này nhiều người biết đến là gây “thất thủ” bất cứ nơi nào đi qua. Điều mà trước đây, người ta vẫn hay mặc định, chỉ sở hữu các nhãn hàng ngoại tầm cỡ, thế hệ đủ sức hút làm được như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét